Shipping & Payment

ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางการสั่งซื้อสินค้าได้ดังต่อไปนี้

  1. สั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ goodwillretail.co.th
  2. Line: @Goodwillretail
  3. Facebook: GWRetail
  4. Goodwill Retail Shop (ที่หน้าร้าน)
  5. Tel: 02-043-5393-4
  6. Hot line :  081 992 4949
  7. Email: marketing@goodwillretail.co.th

วิธีสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์

1.เข้าเมนู “E-Shop”

2.เลือกช๊อปสินค้าทีถูกใจ คลิ๊กที่ตะกร้าเมื่อต้องการชำระเงิน

3.เข้าสู่หน้า “Shopping& Payment” 

4.คลิ๊กเข้าสู่ระบบ หากคุณเป็นสมาชิกอยู่แล้ว

5.กรอกรหัสคูปอง (หากมี)

6.หากเป็นลูกค้าใหม่ กรุณากรอกข้อมูลส่วนตัว

คลิ๊กเลือก ” ต้องการสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่” และตั้งรหัสผ่านส่วนตัว

7. ยืนยันการสั่งซื้อ

ระบบจะทำการสรุปยอดเงินของสินค้าที่เลือกในตะกร้า เพื่อให้ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของรายการ และกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้สั่งซื้อ เบอร์โทรศัพท์ และที่อยู่จัดส่งให้ครบถ้วน ตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดอีกครั้ง ก่อนยืนยันการสั่งซื้อ

ทางบริษัทจะทำการติดต่อกลับลูกค้าเพื่อแจ้งเรื่องสินค้าและค่าจัดส่ง

“ลูกค้าไม่ต้องชำระเงินจนกว่าได้รับการยืนยันทางโทรศัพท์จากทางเจ้าหน้าที่”

ทางบริษัทฯจะทำการเก็บสินค้าไว้ให้เป็นเวลา 2 วันหลังจากยืนยันการสั่งซื้อ หากไม่มีการแจ้งการชำระเงิน รายการจะถูกยกเลิก ลูกค้าจะต้องทำรายการสั่งซื้อใหม่

8. การชำระเงิน

ลูกค้าสามารถชำระเงินสดกรณีมารับสินค้าด้วยตัวเอง หรือโอนเงินเข้าบัญชีของทางบริษัท รายละเอียดดังนี้
ชื่อบัญชี บริษัท Goodwill Retail Co.ltd.

  • ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 927-703379-2
  • ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 009-8-69054-9
  • ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 149-245628-7

9.แจ้งการชำระเงิน

ช่องทางแจ้งหลักฐานการชำระเงิน (สลิป วัน เวลา และยอดเงินโอน)

10. จัดส่งสินค้า

สินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือลูกค้าภายใน 3-5 วันทำการหลังจากได้รับแจ้งการชำระเงิน พร้อมใบเสร็จและ/หรือใบกำกับภาษีตามชื่อและที่อยู่ที่ลูกค้ากรอกรายละเอียดไว้

การจัดส่งสินค้า

  • Goodwill Retail มีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ โดยหลังจากทางบริษัทได้รับการยืนยันชำระเงินเรียบร้อยแล้วลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 3-7 วันทำการ โดยประมาณ
  • ยอดซื้อสินค้าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป
    จัดส่งฟรี ในเขตกรุงเทพมหานคร (เฉพาะในเขตที่กำหนด ตามแผนที่)
  • ยอดซื้อสินค้าต่ำกว่า 5,000 บาท ลูกค้ารับผิดชอบค่าบริการตามจริง โดยทางบริษัทจะแจ้งค่าบริการให้ทราบก่อนการชำระเงิน
  • ต่างจังหวัดจัดส่งฟรีถึงที่บริษัทขนส่งที่ตั้งอยู่ในเขตที่กำหนด ลูกค้ารับผิดชอบค่าบริการจากบริษัทขนส่งถึงลูกค้า
  • กรณีต้องการสินค้าภายในวันที่สั่ง ในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล  ลูกค้ารับผิดชอบค่าบริการส่งตามจริง โดยบริษัทจะแจ้งค่าบริการให้ทราบก่อนชำระเงินพร้อมค่าสินค้า หรือสามารถชำระค่าขนส่งโดยตรงกับบริษัทขนส่ง หรือบุคคลที่ไปส่งสินค้าได้
    • การสั่งสินค้าและต้องการสินค้าภายในวันเดียวกัน ต้องสั่งสินค้าพร้อมชำระเงินให้เสร็จสิ้น ก่อน 15:30 น. ระยะเวลาจัดส่งภายใน 3 ชั่วโมง โดยประมาณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะทาง และสภาพจราจร

การรับประกันสินค้า

ทางบริษัทฯ รับประกันและจะรับผิดชอบสินค้ากรณีสินค้าเสียหาย ชำรุด จากกระบวนการผลิตเท่านั้น โดยมีนโยบายดังนี้

  • ลูกค้าต้องนำสินค้าพร้อมใบเสร็จมาแสดงเพื่อทำการเปลี่ยนสินค้า
  • สินค้าต้องไม่อยู่ในสภาพที่ผ่านการใช้งาน หรือมีการแกะออกจากบรรจุภัณฑ์
  • ทางบริษัทฯจะไม่คืนเงินค่าสินค้า แต่จะเปลี่ยนเป็นสินค้ารายการเดิมให้ หรือหากสินค้าชนิดนั้นหมด สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าที่ใกล้เคียงเดิมได้ โดยสินค้าที่เปลี่ยนจะต้องมีมูลค่ามากกว่าหรือเท่ากับสินค้าที่ชำรุด โดยลูกค้าทำการจ่ายเงินค่าส่วนต่างราคาสินค้าที่เพิ่มขึ้น
  • สินค้าสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 5 วัน

ช่องทางการชำระเงิน

ลูกค้าสามารถชำระเงินสดกรณีมารับสินค้าด้วยตัวเอง หรือโอนเงินเข้าบัญชีของทางบริษัทดังนี้

ชื่อบัญชี บริษัท กู๊ดวิลล์ รีเทล จำกัด

  • ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 927-703379-2
  • ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 009-8-69054-9
  • ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 149-245628-7

หลังจากยืนยันการสั่งซื้อสินค้า ลูกค้าไม่ต้องชำระเงินจนกว่าได้รับการยืนยันทางโทรศัพท์จากทางเจ้าหน้าที่ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภาย 1 วันทำการ”

“Please do not transfer money until you receive our confirmation call within 1 working day, for
the product availability and shipping fee

หลังจากการชำระเงินแล้ว ลูกค้าแจ้งหลักฐานการชำระเงิน (สลิป วัน เวลา และยอดเงินโอน) ได้ 3 ช่องทางดังนี้

แบบฟอร์มแจ้งการชำระเงิน

  • Time

  • :
  • Bank

  • Accepted file types: jpg, gif, png, jpeg.
  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.